Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Học thiết kế đồ họa phục vụ cho nhiếp ảnh gia

Bạn là sinh viên mới ra trường, bạn cần trang bị thêm kiến thức về thiết kế đồ họa cho mình để tự tin hơn trong quá trình đi xin việc nhưng bạn lại chưa biết nên học ở đâu vừa chất lượng và hiệu quả. Việt Tâm Đức chúng tôi là trung tâm chuyên đào tạo thiết kế đồ họa chất lượng cao do các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp giảng dậy. Đến với chúng tôi tất cả mọi học viên yên tâm về chất lượng và kinh phí đào tạo. Hiện nay trung tâm Việt Tâm Đức đang đào tạo các khóa học đồ họa Photoshop từ cơ bản đến nâng cao dành cho người mới bắt đầu học. Khi các bạn tham gia vào các khóa học của chúng tôi sẽ được các thầy cô giáo hướng dẫn tận tình hay còn gọi là cầm tâm chỉ việc. Trung tâm chúng lấy phương trâm phục vụ khách hàng là kim chỉ phát triển.
Ảnh thông tin khóa học
Một số ưu điểm khi học tại Việt Tâm Đức
+ Học phí rẻ
+ Đội ngũ giảng viên trẻ năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm
+ Học trong môi trường chuyên nghiệp
+ Chất lượng đào tạo tốt
+ Cơ sở vật chất dạy và học tốt
+ Được thực hành làm những dự án thực tế
+ Học xong có thể làm tại công ty
+ Học viên được bảo lưu kết quả trong quá trình học
Ảnh sản phẩm của học viên
Trong quá trình học tại đây, bạn sẽ được học trong một môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo khi được thực hành trên máy tính và xuống xưởng in thực hành in ra sản phẩm của mình. Từ đó bạn có thể tích lũy kinh nghiệm cho công việc bạn làm sau khi kết thúc lơp học photoshop. Thực tế hơn trong quá trình học bạn sẽ được tiếp cận với các đơn hàng của khách và có thể kiếm tiền được ngay khi học tại đây. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng giảng dạy, chúng tôi còn tổ chức các buổi học đồ họa miễn phí để các bạn có thể thử sức và học đồ họa cơ bản nhất cùng chuyên gia.


banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: