Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên

Khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên. Lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên. Bạn đang ở quanh khu vực Long Biên , bạn muốn tham gia học thiết kế đồ họa tại Long Biên. Hãy đến với lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên của Việt Tâm Đức chúng tôi để nhận được những phương pháp học mới lạ cùng với đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, với học viên . Đặc biết học thiết kế đồ họa ở đâu tại Long Biên được khai giảng liên tục hàng tuần, các bạn đăng ký song có thể học luôn,

Giảng viên tại khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Long Biên

Giảng viên tại khóa học thiết kế đồ họa ngắn hạn tại Long Biên

Mô hình làm việc tại khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên

Với trên 8 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngủ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, Khi đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên, các bạn  yên tâm là chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của học viên. các bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của mình qua các sản phẩm vi diệu.

NỘI DUNG KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TẠI LONG BIÊN
Nội dung khóa học thiết kế đồ tại Long Biên
Bạn được gì khi đến với khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên
  • Học trong môi trường năng động sáng tạo, trẻ trung, hiện đại cùng giảng viên giàu kinh nghiệm
  • Học thực tế 100% không lý thuyết suông, đặc biệt bạn cần gì chúng tôi dạy cái đó, không miên man, để bạn có thể tập trung vào nó và không mất thời gian của bạn.
  • Với phương châm "cầm tay chỉ việc" bạn không sợ là không làm được việc
  • Được học trên 4 phần mềm: Photoshop, Illustrator, corel draw, Indesign và sẽ sử dụng thành thạo và tụ thiết kế được sau khi kết thúc khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên.
  • Tự thiết kế ra những sản phẩm của riêng mình 
  • Được học hỏi kinh nghiệm thiết kế và chinh phục khách hàng từ khóa học.
  • Có thể tự mở xưởng in
  • Có cơ hội làm việc cho các công ty lớn.
Các bạn  có thể xem một số sản phẩm từ khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên
sản phẩm từ lớp học thiết kế đồ họa tại Long Biên 
Sản phẩm từ khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên
Sản phẩm từ khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học thiết kế đồ họa tại Long Biên để có thể tự mình thiết kế ra những sản phẩm đẹp, vi diệu, thần thánh của riêng minh. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành designer chuyên nghiệp với mức thu nhập cao. chúng tôi luôn chào đón các bạn .
Hoặc liên hệ Hotline 

Thầy Mr.Dương “vui tính”
 0982.512.785 hoặc 0462.97.98.96

Các bạn có thể tham khảo các khóa học tại dayhocdohoa.com



banner
Latest
Next Post

0 nhận xét: